Dụng cụ bón phân hữu ích cho nông nghiệp là gì?

Việc bón phân bằng phương pháp truyền thống tốn rất nhiều thời gian của bà con. Dụng cụ bón phân là thiết bị hỗ trợ quá trình làm việc của nhà nông.

Vai trò của việc bón phân đối với sự phát triển của cây trồng

Có thể nói, bón phân là công việc quen thuộc của nhà nông. Bất kỳ loại cây nào cũng đều phải thực hiện kỹ thuật bón phân để đảm bảo quá trình phát triển toàn diện. Có hai kỹ thuật bón phân quan trọng nhất trong nông nghiệp đó là bón phân thúc và bón phân lót. 

Việc bón phân hỗ trợ đắc lực cho đất trồng cũng như cây trồng. Cụ thể như sau:

  • Giúp đất trồng trở nên tơi xốp, giữ ẩm và thúc đẩy hệ vi sinh vật trong đất phát triển, cung cấp chất dinh dưỡng cho cây trồng
  • Tăng sức đề kháng cho cây, hỗ trợ chống chịu lại các loại sâu bệnh hại
  • Đảm bảo quá trình đậu hoa, quả đồng đều, góp phần gia tăng năng suất cây trồng

Dụng cụ bón phân là gì?

Bón phân có nhiều kỹ thuật như vậy nên không thể thiếu dụng cụ bón phân. Công việc bón phân thủ công ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ của bà con. Vì luôn luôn phải tiếp xúc trực tiếp với hoá chất. Dụng cụ bón phân ra đời giúp hạn chế tối đa việc tiếp xúc giữa con người với các loại phân. Đồng thời đẩy nhanh quá trình bón phân truyền thống.

Dụng cụ bón phân là những công cụ hỗ trợ bà con trong quá trình làm việc. Đối với phương pháp bón phân truyền thống, bà con chủ yếu dùng tay. Chính vì vậy, dụng cụ bón phân đối với hình thức này chỉ có xẻng xúc phân, găng tay bảo vệ. Tuy nhiên những dụng cụ bón phân này chỉ còn phù hợp với diện tích cực nhỏ. Thích hợp cho việc trồng cây hoa, cây cảnh nhỏ để trang trí ban công hoặc trong nhà. Ngoài ra bà con có thể ứng dụng dụng cụ bón phân này trong việc trồng rau tại nhà.

Đối với những diện tích trồng cây vừa và lớn, bà con ứng dụng dụng cụ bón phân công nghệ cao.

Dụng cụ bón phân công nghệ cao – máy bay rải phân 

Có lẽ với nhiều người, thiết bị này đã trở nên quen thuộc. Bởi vì dịch vụ phun thuốc bằng máy bay đã phổ biến tại Việt Nam trong vòng một vài năm trở lại đây. Ngoài chức năng phun thuốc, thiết bị còn tích hợp những chức năng nổi bật khác đó là sạ lúa, rải phân. Một sản phẩm đáp ứng tiêu chí 3 trong 1 đồng hành cùng bà con nhà nông.

Trên thị trường hiện nay thương hiệu máy bay DJI là nổi bật nhất với hơn 70% thị phần trên toàn thế giới. Những quốc gia nông nghiệp rất phát triển như Anh, Úc, Nhật, Hàn… đều ưa chuộng thương hiệu này. Một số mẫu máy bay bón phân nổi bật tại thị trường Việt Nam gồm có: DJI Agras T20, T30…

Dụng cụ bón phân bằng máy bay nông nghiệp mang lại lợi ích gì?

Máy bay rải phân được xem là trợ thủ đắc lực của nhà nông. Bởi vì những lợi ích mà thiết bị mang lại cho bà con cực kỳ đáng kể.

  • Hạn chế tối đa sự tiếp xúc với hoá chất của bà con. Từ đó đảm bảo sức khoẻ tốt hơn do không còn chạm vào hoá chất thường xuyên.
  • Thời gian rải phân nhanh, đồng đều do đã được lập trình sẵn trên thiết bị. Từ đó giúp nâng cao năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian cho bà con.
  • Tiết kiệm chi phí nhân công vì một máy bay tương đương với công suất của 25 người lao động. 
  • Tiết kiệm chi phí nhiên liệu vì máy bay có sẵn tỷ lệ. Không bị dư thừa lượng phân bón.
  • Ngoài ra còn một số những ưu điểm khác như: không bị ảnh hưởng bởi địa hình hay thời tiết. Chỉ cần bà con lập trình sẵn việc bón phân là thiết bị sẽ tiến hành đúng theo cài đặt.

Địa chỉ cung cấp dụng cụ bón phân công nghệ cao uy tín và chất lượng

iDrone Việt Nam là một trong những đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu DJI nổi tiếng toàn cầu. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho bà con những trải nghiệm tuyệt vời nhất về nông nghiệp. Đồng hành cùng bà con nông dân trong mọi vấn đề. 

Năm 2022, iDrone đã xây dựng các trạm dịch vụ để bà con trải nghiệm máy bay nông nghiệp trên toàn quốc. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí thông tin nếu bà con có thắc mắc. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng có đầy đủ xuất xứ, giấy tờ xác minh. Chương trình bảo hành theo hãng sản xuất cùng nhiều hậu mãi, khuyến mãi khác từ iDrone. Bà con quan tâm có thể liên hệ tới chúng tôi qua các kênh dưới đây:

Hotline: 0362.11.33.55

Website: https://idrone.vn/

Email: contact@idrone.vn

https://www.facebook.com/idrone.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55