Các thông tin về máy bay phun thuốc T30 giá bao nhiêu?

Máy bay phun thuốc t30 giá bao nhiêu

Máy bay phun thuốc T30 là được đánh giá là dòng máy bay nông nghiệp mạnh mẽ nhất hiện nay của DJI. Với nhiều cải tiến mang lại những lợi ích vượt trội thì máy bay phun thuốc T30 giá bao nhiêu? Nó có những ưu việt là gì? Cùng iDrone tham khảo bài viết dưới đây.

Những tính năng ưu việt của DJI Agras T30

Hiệu suất làm việc cao

Máy bay không người lái nông nghiệp DJI Agras T30 được trang bị thùng chứa 30 lít. Nhờ đó nó có khả năng xử lý đất canh tác bằng chất lỏng đặc biệt trên diện tích lên đến 16ha mỗi giờ. 

Agras T30 trang bị 16 đầu phun chống trôi, cung cấp độ phủ rộng và đồng đều cho khu vực được điều trị. Các vòi phun được thiết kế lại vị trí giúp cải thiện hiệu quả phun. Một bộ van điện từ điều khiển độc lập được bổ sung để phun đồng đều ngay cả khi quay. Công suất phun cao. Tốc độ dòng chảy chất lỏng lên đến 8l/phút được cung cấp bởi một máy bơm 6 xi lanh 2 van nằm ngang. Hiệu suất phun trên đồng ruộng đạt 240ha/giờ. Hiệu suất chung tăng 33,3% so với các phiên bản trước đó.

Sở hữu pin khủng

Máy bay T30 sở hữu pin khủng nên có thể bay trong thời gian dài. So với các phiên bản trước, máy bay không người lái DJI Agras T30 được loại bỏ bớt các bộ phận nên chuyển động linh hoạt và đỡ tốn pin hơn. Pin có dung lượng 29.000mAh. Chu kỳ sạc 1000 lần và tuổi thọ pin cũng cao hơn. 

T30 còn được trang bị một trạm sạc (7200W DC) và một bộ sạc (7200W) sạc siêu nhanh, chỉ cần 10 phút là sạc đầy. Hộp bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho pin và giúp bảo quản thiết bị dễ dàng hơn.

Trang bị Công nghệ phân nhánh đến mục tiêu

Công nghệ này giúp cho máy bay có thể điều chỉnh góc của cánh tay máy quay. Từ đó phun qua tán dày theo góc xiên để thuốc bám đều lên các bộ phận của cây. Số lượng giọt thuốc được tăng lên 100%. Hiệu quả kiểm soát tăng gấp đôi so với dòng máy bay thế hệ trước đó.

Cấp độ bảo vệ của toàn bộ máy bay là IP67

T30 trang bị kết cấu ba lớp bảo vệ cho các thành phần cốt lõi và cấp độ bảo vệ của toàn bộ máy là IP67. Nhờ đó  Agras T30 có khả năng chống bụi, chống thấm nước, chống ăn mòn, dẻo dai và bền.

T30 có rada tránh vật cản hình cầu và camera FPV kép

T30 được trang bị hệ thống radar hình cầu mới. Hệ thống radar này không có một điểm mù nào. Nó đảm bảo máy bay có thể nhận biết và né tránh mọi vật cản nào trong bất kỳ môi trường. Bất kể thời tiết nóng hay lạnh, mưa hay nắng, đảm bảo an toàn cho quá trình di chuyển và phun thuốc của máy bay.

Camera FPV kép có thể quay khung cảnh trước và sau của máy bay. Điều đó sẽ giúp người dùng có thể quan sát trạng thái bay một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, máy bay T30 còn được trang bị đèn rọi có độ sáng cao giúp làm việc hiệu quả, an toàn vào ban đêm.

Tính năng trang trại đám mây 3D và màn hình điều khiển từ xa

Trang trại đám mây 3D giúp người dùng có thể lập trực tiếp các bản đồ đám mây để tạo ra các tuyến đường bay hoạt động thông minh. 

T30 có tính năng điều khiển từ xa mới mang lại khả năng truyền hình ảnh ổn định trong phạm vi 5 km, xa hơn 67% so với thế hệ trước (RM500). Khả năng truyền tín hiệu được nâng cao, khả năng chống nhiễu vượt trội và hoạt động ổn định hơn. 

Các tính năng khác

trang bị một hệ thống rải công suất lớn 30kg, tốc độ rải có thể đạt đến 50kg/phút. Ngoài việc phun thuốc ra thì T30 còn có thể rải phân bón, hạt giống và thức ăn chăn nuôi.

Máy bay T30 có thể di chuyển được dễ dàng ở mọi địa hình, có thể áp dụng phun trên mọi loại cây trồng. Thuốc sâu được tán nhỏ và trải đều trên mọi bộ phận của cây. Nhờ đó hiệu quả phun được toàn diện.

Máy bay phun thuốc T30 giá bao nhiêu?

Với những ưu điểm trên thì máy bay phun thuốc T30 đang rất được bà con nông dân quan tâm. Để mua được sản phẩm giá tốt và đảm bảo chất lượng, bà con nên tìm đến địa chỉ phân phối chính hãng. Các sản phẩm sẽ có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận, có chế độ bảo hành dài hạn. Công ty sẽ tư vấn cho bà con các thông tin và báo giá chính xác cho bà con. Đồng thời, các chuyên gia của công ty sẽ tư vấn hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng.

Tiến bộ của sản xuất nông nghiệp không thể tách rời với đổi mới công nghệ. IDrone dựa theo nhu cầu người dùng và được thúc đẩy bởi sự phát triển công nghệ, cung cấp cho người dùng các giải pháp nông nghiệp thông minh dựa trên công nghệ máy bay không người lái để thúc đẩy chuyển đổi và nâng cấp sản xuất nông nghiệp.

Để nhận tư vấn miễn phí, bà con hãy liên hệ với chúng tôi.

Hotline: 0362.11.33.55

Website: https://idrone.vn/

Email: contact@idrone.vn

https://www.facebook.com/idrone.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55