Dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi

dịch vụ phun thuốc Hòa Bình

Dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi là giải pháp tối ưu trong việc phun thuốc trừ sâu. 

Tiềm năng phát triển rau và cây có múi ở Hòa Bình

Với diện tích đất tự nhiên lớn, lại nằm trong vùng khí hậu cận nhiệt đới ẩm, Hoà Bình có điều kiện thuận lợi để phát triển nhiều loại nông sản. Đặc biệt là rau và cây có múi. 

Đối với cây rau, diện tích gieo trồng trung bình hàng năm đạt 11.000 – 12.000 ha. Bước đầu hình thành và ổn định các vùng sản xuất rau hàng hóa tập trung có thị trường tiêu thụ, phù hợp với điều kiện sinh thái từng vùng.

Một số cây ăn quả có múi đã bước đầu cho thấy tiềm năng và hiệu quả kinh tế. Đặc biệt, chúng thích ứng tốt trên vùng đất vườn đồi. Diện tích trồng cây có múi trên địa bàn tỉnh liên tục tăng lên. Năm 2020 đạt 12.100 ha. Định hướng đến 2025 khoảng 17.500 ha. 

Tại các vùng sản xuất cam, bưởi tập trung, ứng dụng công nghệ cao, nhiều gia đình đã thoát khỏi nghèo. Không ít gia đình trở thành tỷ phú ngay trên đồng đất quê hương. 

Tại sao phải sử dụng dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi?

Những năm gần đây, thiên tai như bão, lũ lụt và hạn hán xảy ra thường xuyên hơn, với mức độ ngày càng khốc liệt đang ảnh hưởng lớn đến sản xuất nông nghiệp. Khí hậu cận nhiệt đới ẩm ở Hòa Bình cũng tạo ra môi trường cho sâu bệnh phát triển mạnh.

Rau và cây có múi là những cây trồng thường xuyên chịu ảnh hưởng nặng của sâu bệnh. Tuy nhiên, việc phun thuốc trừ sâu thủ công cho thấy hiệu quả không cao. Đồng thời, nó còn gây lãng phí thuốc, tốn kém chi phí mua thuốc cũng như thuê nhân công phun. Ngoài ra còn gây ô nhiễm môi trường do lượng thuốc bị thấm nhiều vào nguồn đất, nguồn nước. 

Diện tích cây trồng tăng, nhu cầu phun thuốc trừ sâu cũng tăng cao. Nhưng phun theo cách truyền thống trước kia lại bất cập. 

Các cây trồng khó phun như cây ăn quả có tán cao và rộng lại được trồng trên địa hình đồi núi phức tạp, khó khăn trong di chuyển.

Trước tình hình vậy, đòi hỏi cần có dịch vụ phun thuốc cho cây trồng chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí nhân công, tránh được những điểm hạn chế so với cách phun thủ công trước đó. Đặc biệt, dịch vụ đó phải mang lại hiệu quả diệt trừ sâu bệnh cao, cũng như tránh được độc hại cho người phun và giảm nguy cơ tác động xấu trên môi trường xung quanh… Đó chính là lý do tại sao phải sử dụng dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi 

Dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi là loại hình dịch vụ phun thuốc trừ sâu thuê cho bà con nông dân. Các loại máy bay phun thuốc trừ sâu hiện đại nhất như DJI MG-1P, DJI Agras T10, DJI Agras T20, DJI Agras T30 được sử dụng để mang lại hiệu quả tốt nhất. Cụ thể là:

Một là:

Máy bay phun thuốc trừ sâu không người lái giúp tiết kiệm chi phí nhân công, nước, thuốc, tăng hiệu suất làm việc.

Hai là:

Máy bay phun thuốc điều khiển từ xa có khả năng phun chính xác vị trí, hoạt động hoàn toàn tự động. Bên cạnh đó, nó còn có chức năng lập trình bay, lưu bản đồ bay, có thể dùng lại vào các lần sau. Máy bay có thể phun vào ban đêm, hiệu quả dập dịch nhanh chóng.

Ba là:

Máy bay phun thuốc không người lái giúp hạn chế sự tiếp xúc giữa người nông dân với hóa chất độc hại. Từ đó giảm nguy cơ phơi nhiễm hóa chất, an toàn cho sức khỏe.

Bốn là:

Việc vận hành máy bay tương đối dễ dàng dễ dàng, điều khiển từ xa trên mọi địa hình. Máy bay có thể phun thuốc cho nhiều loại cây trồng khác nhau.

Năm là:

Sử dụng máy bay phun thuốc giúp đảm bảo nguyên tắc 4 đúng khi sử dụng thuốc bảo vệ thực vật. Thuốc sâu không ngấm xuống đất nên giảm thiểu ô nhiễm đất, nguồn nước, không khí…

Sáu là: Nhờ khả năng điều chỉnh lưu lượng thuốc sâu khi phun. Do đó máy bay phun thuốc trừ sâu giúp

-Tiết kiệm thuốc, tiết kiệm nước.

-Tăng năng suất và chất lượng nông sản.

-Tránh được tình trạng tồn dư hóa chất trên nông sản khi thu hoạch.

-Đáp ứng được yêu cầu của thị trường tiêu thụ.

Dịch vụ phun thuốc Hòa Bình trên rau và cây có múi uy tín, chất lượng.

Do lợi thế của việc sử dụng máy bay phun thuốc trừ sâu cao, đồng thời nhu cầu sử dụng dịch vụ của người nông dân cũng lớn. Vì vậy công ty iDrone đã thành lập trạm phun thuốc trừ sâu công nghệ cao để đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân. 

Dịch vụ phun thuốc của công ty iDrone luôn sử dụng những sản phẩm máy bay hiện đại nhất. Các loại máy bay đang được ưa chuộng như: DJI MG-1P, DJI Agras T10, DJI Agras T20, DJI Agras T30,… Đến với dịch vụ phun thuốc Hòa Bình của iDrone bà con sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Địa chỉ liên hệ tư vấn:

Hotline: 0362 113355

Website: https://idrone.vn/

 Email: contact@idrone.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55