Dịch vụ phun thuốc Điện Biên trên ngô, cà phê, cao su, chè

dịch vụ phun thuốc Điện Biên

Dịch vụ phun thuốc Điện Biên trên ngô, cà phê, cao su, chè đang là một xu hướng mới của nền nông nghiệp ở tỉnh này. Vậy dịch vụ phun thuốc Điện Biên mang lại những lợi ích gì? Hãy cùng iDrone tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

 Đặc điểm của nền nông nghiệp Điện Biên

Điện Biên là tỉnh thuần nông với sản xuất tự cung tự cấp còn khá phổ biến. Tuy nhiên, những năm gần đây việc chuyển đổi cơ cấu cây trồng được thực hiện một cách vững chắc. Với chính sách ưu đãi khuyến khích đầu tư đã thu hút được sự tham gia của các doanh nghiệp. Họ đã chú trọng phát triển các loại cây như ngô, cà phê, cao su, chè… Sản xuất nông nghiệp toàn tỉnh đã chuyển dịch từ độc canh cây lúa sang trồng màu, cây công nghiệp ngắn ngày, dài ngày.

 Đến nay, bước đầu trong toàn tỉnh đã hình thành vùng sản xuất cây công nghiệp tập trung. Sản phẩm đang dần khẳng định được chỗ đứng trên thị trường, nhất là cây cà phê với gần 4.000ha. Vùng chè shan tuyết tại huyện Tủa Chùa với diện tích trên 550ha. Nó đã từng bước tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người dân vùng dự án. Đặc biệt, với dự án phát triển cây cao su, đến nay, toàn tỉnh đã trồng 4.323ha. Đây là loại cây được kỳ vọng mở hướng thoát nghèo, góp phần giải quyết việc làm, cải thiện đời sống cho người dân.

Dịch vụ phun thuốc Điện Biên mang lại lợi ích gì?

Dịch vụ phun thuốc Điện Biên ra đời sẽ thay thế các phương pháp phun thủ công truyền thống của người nông dân. Bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích. Cụ thể là:

Sử dụng dịch vụ phun thuốc Điện Biên giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

 Thuốc trừ sâu là một loại hóa chất rất độc hại. Việc hít phải hay vô tình để rơi vào mắt hay miệng thì rất nguy hiểm, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Với cách phun thuốc trừ sâu thủ công bằng bình phun thông thường sẽ không tránh khỏi việc tiếp xúc trực tiếp với thuốc trừ sâu dù đã có đeo khẩu trang, đồng thời phải lội ruộng trực tiếp. Đặc biệt, khi phun những loại cây ăn quả có tán cao và rộng thuốc sẽ phun tung tóe rất nguy hiểm cho bà con nông dân.

Ngoài ra, phun bằng phương pháp thông thường thì khó mà phun đồng đều lượng thuốc cho cả cánh đồng hay khu vườn được. Điều đó dẫn tới việc thuốc trừ sâu bị dư thừa ngấm trên cây, đất, ảnh hưởng đến môi trường.

Dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu ra đời sẽ khắc phục những hạn chế đó. 

Sử dụng dịch vụ phun thuốc Điện Biên đạt hiệu quả trong việc diệt trừ và kiểm soát sâu bệnh:

Dịch vụ máy thuốc trừ sâu bằng máy bay sử dụng công nghệ phun áp lực, hạt thuốc siêu nhỏ dạng sương mù, khi kết hợp với luồng gió đối lưu từ cánh quạt giúp thuốc tản đều và bám dính nhanh trên lá cây trồng. Điều đó giúp dập dịch nhanh, góp phần nâng cao năng suất cây trồng.

Dịch vụ phun thuốc Điện Biên có thể ứng dụng cho nhiều loại cây trồng, nhiều địa hình khác nhau:

Vì dịch vụ sử dụng máy bay không người lái nên có thể phun được cho tất cả các loại cây trồng. Đối với các loại cây có độ cao, thấp khác nhau đều rất tiện dụng. 

Dịch vụ này rất cơ động đối với tất cả các loại địa hình đồng bằng, đồi núi cao…

Dịch vụ phun thuốc Điện Biên giúp tiết kiệm được chi phí, thời gian, nguyên liệu

Hiện nay, việc thuê người phun thuốc trừ sâu thì khá khó khăn, tiền công thuê cũng rất cao. Nhưng với các dịch vụ cho thuê máy bay phun thuốc thì giá chỉ rơi vào 20.000-30.000 đồng/giờ. Phương tiện này có thể phun trên mọi địa hình, trời sáng hay trời tối, thậm chí là vẫn có thể phun dưới mưa (không có gió). Giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Thời gian phun thuốc nhanh từ 10-15 phút/ha.

Dịch vụ phun thuốc trừ sâu còn có thể giải phân bón, gieo hạt.

Những thông tin trên cho thấy ưu điểm vượt trội từ dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu. IDrone Việt Nam đã liên kết với các tỉnh để triển khai các dịch vụ phun thuốc trừ sâu. Đặc biệt là Dịch vụ phun thuốc trừ sâu Điện Biên trên ngô, cà phê, cao su, chè… 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm và dịch vụ về máy bay phun thuốc trừ sâu công nghệ cao. Đồng thời chúng tôi có các chế độ bảo hành, hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn. IDrone Việt Nam luôn là một đơn vị uy tín, đáng tin cậy của bà con nông dân.

Địa chỉ liên hệ:

Hotline: 0362 113355

Website: https://idrone.vn/

 Email: contact@idrone.vn

Facebook: https://m.facebook.com/101914515286889

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55