Dịch vụ phun thuốc Hà Nam trên cây chuối, vải, nhãn, bưởi, ổi

dịch vụ phun thuốc Hà Nam

Dịch vụ phun thuốc Hà Nam trên các loại cây ăn quả luôn được bà con quan tâm. Bởi các loại cây như chuối, vải, nhãn, ổi, bưởi đều là các loại cây mang lại nguồn thu nhập cao. Idrone sẽ cùng bà con tham khảo thêm về dịch vụ này qua bài viết dưới đây.

Điểm danh những loại cây ăn quả mang lại lợi nhuận cao ở Hà Nam

Hà Nam là tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Hồng. Nơi đây có nhiều loài cây ăn quả nổi bật như: chuối, nhãn, vải, xoài, bưởi, ổi. Đều là những cây chủ lực mang lại nguồn lợi ích kinh tế cao.

Trồng cây ăn quả có rất nhiều lợi thế. Có thể trồng phân tán, trồng trong vườn tạp hoặc thâm canh đều ổn. Đồng thời, các loại cây này mang lại lợi ích kinh tế cao.

Vì hương vị dễ ăn, có nhiều lợi ích đối với sức khoẻ nên cây ăn quả chiếm cơ cấu lớn trong các loại cây được trồng ở nhiều địa phương. Không chỉ có Hà Nam, các tỉnh khác như: Nam Định, Thái Bình, Bắc Giang… cũng có những loại cây ăn quả nổi bật.

Dịch vụ phun thuốc Hà Nam ngăn ngừa các loại sâu hại thường gặp trên cây ăn quả 

Để cây phát triển bình thường và đậu trái, bà con cần chăm sóc rất kỹ lưỡng trong quá trình phát triển của cây. Những loại sâu hại thường gặp dưới đây cần được phát hiện sớm để có biện pháp phòng ngừa kịp thời.

Sâu vẽ bùa: là loại sâu phát triển tất cả các tháng trong năm, đặc biệt từ tháng 2 đến tháng 10. Loại sâu này tấn công vào quá trình phát triển, sự quang hợp của cây. Từ đó tạo môi trường lý tưởng cho bệnh loét xâm nhập. Quả của cây thường bị nhiều đốm chấm, sùi nhựa, không sử dụng được.

Rầy chổng cánh: loại sâu này lựa chọn các đọt non để tấn công khiến đọt bị lụi. Hoặc sần sùi, thậm chí phiến lá nhỏ và xanh. Nếu trái cây ra đúng thời điểm này thường rụng hết. Đặc biệt, loại sâu này có mật độ lớn từ tháng 2 đến tháng 11. Chính vì vậy được xem là khắc tinh của những loại quả có múi.

Bọ xít xanh: loài bọ này quá quen thuộc đối với nhà nông. Món ăn yêu thích của bọ xít đó là chích dịch từ các loại cây ăn quả. Vết chích có màu nâu, là lỗ hổng để sâu bệnh khác phát triển. Nếu trái cây bị bọ xít chích nhiều sẽ rụng trái, thối từ bên trong. Mùa nào thì cả ba loại sâu trên cũng phát triển. Dịch vụ phun thuốc Hà Nam từ đó được chú trọng. 

Dịch vụ phun thuốc Hà Nam giúp phòng ngừa các loại bệnh hại trên cây ăn quả

Mỗi loại cây ăn quả lại có những loại bệnh hại khác nhau. Trong đó nổi bật là những loại bệnh dưới đây:

Bệnh thối hoa trên cây nhãn, cây vải. Nhãn và vải là hai loại cây dễ trồng, dễ ăn và có lợi nhuận cao. Tuy nhiên thường xuyên bị bệnh hại. Bệnh thối hoa khiến hoa có màu nâu, thối khô. Bệnh này gây hậu quả nghiêm trọng cho năng suất cây trồng. Có thể giảm từ 80-100% năng suất.

Bệnh loét hại cây ăn quả có múi: Ban đầu là những chấm đỏ màu vàng trong. Sau đó lớn dần thành các vết nứt dạng tròn, màu xám nâu. Quanh vết loét có quầng vàng trong, sũng nước. Bệnh làm giảm hiệu quả cây trồng gần như 100%.

Bệnh vàng lá: Đây là loại bệnh không chỉ gây hại trên lúa, mà còn các loại cây ăn quả phổ biến. Bệnh có dấu hiệu xuất hiện các đốm vàng trên lá, khiến gân lá nổi, nhỏ rồi rụng sớm. Tác hại của bệnh làm cho quả méo mó, nhỏ. hình thức xấu. Còn nhiều loại bệnh hại các loại cây ăn quả khác nữa. Tuy nhiên dịch vụ phun thuốc Hà Nam trên cây ăn quả đã giúp bà con phòng ngừa bệnh.

Dịch vụ phun thuốc Hà Nam trên cây ăn quả rất phát triển

Việc phun thuốc phòng ngừa sâu bệnh là bước không thể thiếu trong quá trình phát triển của cây. Dịch vụ phun thuốc Hà Nam sở hữu nhiều lợi thế so với phương pháp thủ công truyền thống. Vì vậy, dù mới phát triển một vài năm trở lại đây. Nhưng dịch vụ này đã chiếm trọn sự tin tưởng từ bà con.

Cụ thể, dịch vụ phun thuốc Hà Nam giúp bà con tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, tăng hiệu quả phòng trừ sâu bệnh, tăng năng suất và chất lượng nông sản. Đồng thời, giúp giảm ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khoẻ con người.

Những loại cây ăn quả sử dụng dịch vụ phun thuốc Hà Nam sẽ đáp ứng tiêu chuẩn của những thị trường khó tính. Bởi vì dịch vụ đảm bảo không còn lượng thuốc dư trên quả.

Bà con tại  Hà Nam và các khu vực khác quan tâm đến dịch vụ phun thuốc của idrone Việt Nam xin vui lòng liên hệ hotline: 0362.11.33.55. Hoặc tìm hiểu thông tin trên chuyên mục: Tin tức của website: https://idrone.vn/.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55