Dịch vụ phun thuốc Cần Thơ trên cây vú sữa

dịch vụ phun thuốc Cần Thơ

Dịch vụ phun thuốc Cần Thơ trên vú sữa giúp cho cây trồng năng suất hiệu quả. Đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng. Từ đó, là động lực để bà con tiếp tục phát triển loài cây này.

Đặc điểm của cây vú sữa

Cây vú sữa là cây trồng phổ biến ở Việt Nam.  Phù hợp với thời tiết, khí hậu nên cây phát triển mạnh. Trái vú sữa có vị ngọt thanh, hương thơm. Là trái cây yêu thích của nhiều gia đình, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ.

Cây vú sữa là cây thân gỗ, quả cho trái tròn căng mọng. Chính vì vậy việc phun thuốc trừ sâu bệnh có thể hơi khó khăn đối với phương pháp thủ công.

Thời điểm hiện tại nguồn nhân lực lao động khan hiếm. Lao động trẻ không lựa chọn nông thôn, lao động trung niên thì năng suất thấp. Việc áp dụng những phương pháp thủ công là nguyên nhân dẫn đến chi phí tăng. Trong khi kết quả mang lại không cao.

Nhờ những yếu tố này, dịch vụ phun thuốc Cần Thơ trên vú sữa được nhiều bà con ưa chuộng. Thậm chí yêu thích sử dụng như một phần không thể thiếu trong quá trình chăm sóc cây.

Những khó khăn khi chăm sóc cây vú sữa tại Cần Thơ

Bất kỳ loại cây nào cũng có những khó khăn và thuận lợi riêng biệt trong quá trình chăm sóc cây. Cần Thơ nổi tiếng với vú sữa, sầu riêng, dừa…khắp xứ miệt vườn. 

Đối với cây vú sữa, việc chăm sóc cây khó khăn nhất lúc sâu bệnh. Sâu bệnh nếu không được phòng ngừa kịp thời sẽ dẫn đến bùng dịch bệnh. Gây thiệt hại nặng nề cho bà con về kinh tế.

Một số những khó khăn nhất định khi chăm sóc cây vú sữa ở Cần Thơ như sau:

  • Quá trình phun thuốc thủ công sẽ hơi khó khăn vì cây tán rộng, thân cao.
  • Nhiều loại sâu bệnh hại dễ tạo thành dịch bệnh theo mùa, tuỳ từng thời điểm.
  • Thiếu hụt nguồn nhân sự lao động cho việc phun thuốc sâu thủ công

Với những khó khăn này, bà con cần Thơ tìm kiếm một dịch vụ phun thuốc Cần Thơ cây vú sữa uy tín. Từ đó nâng cao chất lượng cây trồng và gia tăng kinh tế.

Dịch vụ phun thuốc Cần Thơ đã giúp nông dân như thế nào?

Dịch vụ phun thuốc cần Thơ đã giúp bà con cải tiến khá nhiều trong việc chăm sóc cây trồng. Ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp đang là xu hướng nổi bật hiện nay. Nếu như ở các nước phát triển đã quá quen thuộc với công nghệ 4.0 trong nông nghiệp. Tại Việt Nam mới phổ biến trong vòng một vài năm trở lại đây.

Thương hiệu nổi bật được các nhà nông tin dùng đó là DJI. DJI chiếm tới hơn 70% thị phần trên toàn cầu. Đặc biệt ở các nước trung Quốc, Thái Lan, và một số nước châu Âu.

Dịch vụ phun thuốc Cần Thơ được nhiều người dùng ưa chuộng vì mang lại nhiều lợi ích cho bà con.

  • Giải quyết bài toán thiếu nhân công lao động trầm trọng
  • Tiết kiệm thời gian phun thuốc với chỉ vài phút trên một ha. Từ đó, giúp ngăn ngừa sâu bệnh kịp thời, hiệu quả.
  • Công nghệ phun sương của máy phun thuốc giúp giảm 90% lượng nước, 30% lượng thuốc. Giúp bà con tiết kiệm chi phí và tăng năng suất lao động.
  • Chủ động trong việc điều chỉnh lưu lượng thuốc. Từ đó đảm bảo không dư thừa lượng thuốc trên cây trong giai đoạn thu hoạch. Đảm bảo chất lượng vào thị trường khó tính.
  • Ngoài ra, dịch vụ phun thuốc Cần Thơ còn áp dụng được trên mọi địa hình, dành cho mọi loại cây, từ cây nông nghiệp đến cây ăn quả.
  • Cuối cùng, giúp bà con đảm bảo sức khoẻ do hạn chế tiếp xúc với hoá chất. Gián tiếp bảo vệ môi trường đất và nước.

Liên hệ với iDrone

Có thể nói, dựa vào những ưu điểm nổi bật của dịch vụ phun thuốc Cần Thơ như trên. Khá dễ hiểu khi người nông dân luôn lựa chọn dịch vụ đồng hành trong quá trình chăm sóc cây trồng.

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ phun thuốc cần Thơ. Việc tìm đúng địa chỉ mua thiết bị là điều vô cùng quan trọng. iDrone Việt Nam tự hào là một trong số những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông minh. Với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt dành cho nông nghiệp. Giúp tối ưu hóa năng suất lao động của người nông dân. 

Đến với iDrone, chúng tôi cam kết làm hài lòng khách hàng với dịch vụ tốt nhất. Với đầy đủ giấy tờ chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, phiếu bảo hành. Ngoài ra, iDrone cũng có chương trình hậu mãi, khuyến mãi tùy từng thời điểm.

Quý khách hàng quan tâm đến giá drone phun thuốc trừ sâu. Vui lòng truy cập website https://idrone.vn/. Hoặc liên hệ hotline 0362 113355 để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55