Dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa hiệu quả như thế nào?

Dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa

Cây dừa đóng vai trò rất quan trọng trong nền kinh tế Bến Tre. Do đó, chăm sóc và phát triển loại cây này là trách nhiệm hàng đầu của vùng. Để nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa đang được chú trọng.

Vai trò của cây dừa đối với nền kinh tế Bến Tre

Cây dừa là loại cây có thể chịu đựng sự khắc nghiệt của môi trường và thời tiết. Ví dụ như khô hạn, ngập úng, bão lụt, đất ngập mặn, đất nghèo dinh dưỡng,… Ở Đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là Bến Tre, cây dừa thích nghi rất tốt. 

Cây dừa đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế Bến Tre. Các sản phẩm được làm từ dừa vô cùng phong phú. Có thể kể đến cơm dừa khô, dầu dừa, sữa dừa, thạch dừa, kẹo dừa,… Những sản phẩm này đã làm nên thương hiệu của tỉnh Bến Tre ở trong và ngoài nước. Việc sản xuất ra nhiều thành phẩm đòi hỏi ngành công nghiệp chế biến cũng phải phát triển và mở rộng. Do đó, cây dừa đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn công nhân lao động. 

Tất cả các sản phẩm từ dừa đã chiếm 12% giá trị sản lượng công nghiệp toàn tỉnh. Và chúng tạo ra kim ngạch 297 triệu USD, chiếm 26% tổng kim ngạch xuất khẩu của tỉnh. Một số doanh nghiệp lớn tại Bến Tre đã có những chứng nhận Dừa hữu cơ như ISO 22000: 2005, HACCP, HALAL,… Nhờ đó, các sản phẩm dừa Việt Nam rất được ưa chuộng trên thế giới.

Có thể thấy, cây dừa là một loại cây trồng có tiềm năng kinh tế lớn của tỉnh Bến Tre.

Sử dụng máy bay phun thuốc cho cây dừa ở Bến Tre

Cây dừa là loại cây dễ thích nghi với môi trường và các điều kiện tự nhiên. Nhưng khi mắc phải các loại sâu bệnh, chất lượng sản phẩm sẽ giảm sút. Từ đó, giá trị kinh tế sẽ bị ảnh hưởng lớn. Một số loại sâu hại thường gặp ở cây dừa là: bọ dừa, đuông dừa, kiến dương, bọ cánh cứng,… Ngoài ra dừa còn thường mắc các bệnh như: bệnh đốm lá, bệnh thối đọt,… 

Để bảo vệ cây, người nông dân ở Bến Tre thường sử dụng phương pháp phun thủ công. Nhưng đặc điểm của cây dừa là thân rất cao. Việc phun bằng tay vừa có hiệu quả thấp, lại gây hại cho sức khỏe bà con. Do đó, sử dụng máy bay phun thuốc cho cây dừa đang được áp dụng rộng rãi ở Bến Tre. 

Vì sao nên sử dụng máy bay phun thuốc cho cây dừa?

Các loại máy bay phun thuốc DJI mang lại hiệu quả cao cho cây dừa. Khi sử dụng máy bay nông nghiệp, bà con chỉ cần sử dụng điều khiển từ xa. Nhờ đó hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với thuốc. Sử dụng máy bay giúp việc phun thuốc được thực hiện đồng đều hơn, mang lại hiệu quả ngừa sâu bệnh cao. Các loại máy bay nông nghiệp có công suất làm việc lớn. Chỉ cần 10 – 15 phút đã có thể phun hết một hecta. Điều này giúp người nông dân tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Ngoài ra, sử dụng máy bay không người lái là một cách để góp phần bảo vệ môi trường. Đây là xu hướng nông nghiệp xanh mà nước ta đang hướng tới. 

Sử dụng máy bay phun thuốc cho cây dừa Bến Tre là một lựa chọn đúng đắn. Vì nó giải quyết được các hạn chế trước đây của phương pháp phun thủ công. Quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm đã được nâng cao và đem lại lợi ích kinh tế lớn.

Dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa

Chăm sóc và bảo vệ chất lượng cây dừa là nhiệm vụ hàng đầu của tỉnh Bến Tre. Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, việc ứng dụng khoa học kĩ thuật vào sản xuất đang được phát triển. Máy bay phun thuốc là một trong những ứng dụng thành công và được đón nhận nhất. 

Hiểu được sự quan tâm của bà con, công ty iDrone đã phân phối nhiều loại sản phẩm máy bay phun thuốc từ DJI. Nhiều loại máy bay đang được ưa chuộng như: DJI MG-1P, DJI Agras T10, DJI Agras T20, DJI Agras T30,… Với những tính năng mà chúng đem lại, máy bay DJI luôn được thị trường tin dùng.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã thành lập dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa. Với chi phí tiết kiệm, dịch vụ này đang được bà con đón nhận nhiệt tình. Nếu bạn đang muốn tìm dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa, hãy liên hệ ngay với iDrone. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm. Bà con có thể hoàn toàn yên tâm.

Hy vọng qua bài viết này, bà con sẽ tìm được cho mình dịch vụ phun thuốc Bến Tre cho cây dừa uy tín và chất lượng.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55