Địa chỉ bán máy định vị RTK chính hãng toàn quốc chất lượng

bán máy định vị RTK chính hãng

Trong những năm gần đây, hệ thống định vị toàn cầu và các phép đo RTK được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực. Đặc biệt là nông nghiệp. Định vị RTK đem lại hiệu quả và độ chính xác cao hơn rất nhiều so với các phương pháp trước đó. Bài viết này cung cấp thông tin tổng thể và gợi ý địa chỉ bán máy định vị RTK chính hãng.

Máy định vị RTK là gì?

RTK là viết tắt của Real-Time Kinematic (Đo động thời gian thực). Sản phẩm là một kỹ thuật được sử dụng để tăng độ chính xác của tín hiệu GPS. 

Phương pháp đo RTK sử dụng cùng lúc ít nhất hai máy thu. Trong đó một máy đặt cố định tại 1 điểm (Base Station), liên tục thu tín hiệu vệ tinh để gửi dữ liệu cho máy động (Rover Station). Máy động nhận dữ liệu từ máy tĩnh, qua một loạt các bước xử lý dữ liệu phức tạp để đạt được độ chính xác tới centimet. Thâm chí độ chính xác lên đến milimet.

Nếu không có đủ chi phí để sở hữu 2 trạm tĩnh và động, bạn cũng có thể kết nối và sử dụng Trạm Cors (Cả quốc gia và tư nhân) như một trạm tĩnh.

Máy định vị RTK được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực nông nghiệp. Chính vì vậy, trong một vài năm trở lại đây, những địa chỉ bán máy định vị RTK chính hãng liên tục được tìm kiếm.

Xu hướng ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp

Tình hình sâu bệnh sẽ diễn biến phức tạp và lây lan nhanh nếu không dập dịch kịp thời. Một vụ lúa có thể cần “diệt sâu bệnh” nhiều lần. Điều đó đồng nghĩa, người nông dân phải tiếp xúc trực tiếp với hoá chất độc hại. Dẫn đến tình trạng gặp khó khăn trong việc thuê nhân công phun thuốc cho cánh đồng của mình.

Bên cạnh đó, phương pháp phun thuốc thủ công mang lại hiệu quả chưa cao. Điều này gây tốn kém nhiều chi phí phun thuốc. Đồng thời, là nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường đất và nước.

Những hạn chế kể trên là cơ hội cho dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu phát triển. Xu hướng ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp từ đó được đẩy mạnh. Đặc biệt trong vòng một vài năm trở lại đây. Thậm chí, dịch vụ cho thuê máy bay phun thuốc trừ sâu và máy định vị RTK cũng phát triển rộng rãi. Điều này là bước đệm cho các nhà phân phối bán máy định vị RTK chính hãng.

Ưu điểm của máy định vị RTK chính hãng

  • Độ chính xác cực cao, tính đến milimet. Sai số của kết quả đo luôn nhỏ hơn sai số điểm theo quy phạm. Điều này đã được chứng thực qua rất nhiều lần đo thực tế. So với máy định vị GPS thì định vị RTK được xem là thiết bị giải quyết toàn bộ những hạn chế của GPS.
  • Tiết kiệm 20-30% thời gian khảo sát so với các phép đo truyền thống hoặc so với phép đo bằng máy toàn đạc điện tử.
  • Tiết kiệm 30-50% nhân lực so với phương pháp đo phổ thông. Nhờ số liệu chính xác, phi công có thể điều khiển máy bay không người lái nhanh nhẹn. Đồng thời tiết kiệm công sức và thời gian lao động.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, vì thiết bị có độ chính xác cao. Hạn chế tối đa tai nạn và va chạm trong quá trình vận hành.
  • Hoàn toàn không cần xử lý số liệu sau khi đo, do kết quả đo mang lại nằm trong hệ thống tọa độ quốc gia VN2000.

Nhờ những ưu điểm trên đây, địa chỉ bán máy định vị RTK chính hãng luôn được tìm kiếm để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, cũng chính vì sức hút của sản phẩm nên có nhiều thiết bị chất lượng kém. Giá thành sản phẩm cao trà trộn, khiến người tiêu dùng hoang mang. 

Gợi ý địa chỉ bán máy định vị RTK chính hãng

Tại Việt Nam hiện nay, có nhiều đơn vị bán máy định vị RTK chính hãng chất lượng. IDrone Việt Nam tự hào là một trong số những đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông minh. Đặc biệt, với những sản phẩm công nghệ cao và ưu việt dành cho nông nghiệp. Giúp tối ưu hóa năng suất lao động của người nông dân bằng máy bay không người lái phun thuốc bảo vệ thực vật hay gieo hạt. Hệ thống giám sát nông nghiệp thông minh, máy định vị RTK

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm định vị RTK vui lòng truy cập website https://idrone.vn/. Hoặc liên hệ hotline 0362 113355 để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55