Hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng là gì?

Nhược điểm của hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng:

Như chúng ta đã biết, nước ta là đất nước nông nghiệp. Việc phun thuốc để phòng và diệt bệnh không còn quá xa lạ. Thế nhưng nếu phun theo phương thức thủ công, đeo bình nặng 10 – 15 lít, phun thông thường thì tốn công sức, mất nhiều thời gian mà lại còn độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Hơn nữa đối với những loại cây ăn trái cao, tán lớn thì việc phun thuốc còn trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại thì hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng sẽ mang đến nhiều lợi ích lớn cho bà con nông dân, chủ các trang trại, nông trại quy mô lớn.

Ưu điểm của hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng:

Tiết kiệm được nguồn nước: Việc phun thuốc bằng phương pháp thủ công sẽ tốn một lượng nước khá nhiều. Nhưng khi sử dụng hệ thống phun dạng sương thuốc sẽ dễ dàng thấm vào cây tốt hơn. Điều này giúp tiết kiệm được nguồn nước hiệu quả.

An toàn cho người sử dụng: Thiết bị hoạt động theo nguyên tắc tự động hóa. Thiết bị giúp người sử dụng chỉ cần giám sát để hệ thống chạy êm là được. Họ không cần phải trực tiếp phun như cách làm truyền thống.

Tiết kiệm được thời gian, công sức: So với chi phí thuê nhân công để phun thuốc trừ sâu thì việc lắp đặt hệ thống phun thuốc trừ sâu sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình phun thuốc. Hơn nữa hệ thống có thể sử dụng lâu dài cho sau này. 

Thực hiện các chức năng khác: Ngoài việc phun thuốc thì máy phun thuốc nông nghiệp đa năng có thể thực hiện các chức năng khác. Ví dụ như gieo hạt, tưới nước, rải phân, thức ăn cho tôm cá…

Nhược điểm của hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng:

Tốn kém chi phí đầu tư lắp đặt các thiết bị tưới ban đầu. Đối với các nông trại, vườn lớn thì sẽ mất từ vài chục đến cả vài trăm triệu nên nhiều chủ nông trại e dè, lo lắng.

Nếu gặp trục trặc vấn đề kỹ thuật, hỏng hóc thì sẽ ảnh hưởng đến quá trình tưới tiêu, phun thuốc cho cả khu vườn, trang trại. Người chủ cần phải kịp thời sửa chữa hoặc nhờ đến đơn vị sửa chữa tốn kém.

Một số hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng:

Hệ thống phun thuốc trừ sâu chính xác của máy bay DJI Agras MG-1P:  

DJI Agras MG-1P là phiên bản sở hữu nhiều tính năng mới. Sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động canh tác nông nghiệp. Những tính năng nổi trội của DJI Agras MG-1P bao gồm: 

  • Hệ thống điều khiển thông minh.
  • Ấn tượng với hệ thống phun nước chính xác.
  • Hệ thống cơ học chắc chắn, độ bền cao.
  • Có hệ thống mô-tơ điện và cánh quạt.
  • Có hệ thống radar, cảm biến.
  • Có trang bị một hệ quản lý toàn diện.
  • Hệ thống RTK chính xác cao có khả năng chống nhiễu.
  • Sử dụng Pin thông minh, sạc điện nhanh, tiết kiệm thời gian sạc.
  • Bộ điều khiển từ xa của MG-1P hiện đại.

Ấn tượng với hệ thống phun thuốc trừ sâu rải hạt của máy bay DJI Agras T30 

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30 là dòng máy bay nông nghiệp mạnh mẽ nhất hiện nay của DJI. Sản phẩm có rất nhiều tính năng ưu việt để hỗ trợ cho các hoạt động canh tác nông nghiệp của nhà nông. Những tính năng nổi trội của máy bay phun thuốc trừ sâu DJI Agras T30 bao gồm: 

DJI Agras T30 là hệ thống phun thuốc trừ sâu được trang bị 16 vòi phun, 8 bộ van điện từ độc lập, bình phun 30kg, phạm vi phun tối đa 9 mét. Điều đó giúp tăng hiệu suất phun lên tới 16 ha/giờ (tăng 33,3% so với thế hệ trước đó).

Máy bay DJI Agras T30 là sản phẩm phun thuốc trừ sâu được trang bị công nghệ phân nhánh. Với mục tiêu giúp cho máy bay có thể điều chỉnh góc của cánh tay máy quay và phun qua tán dày theo góc xiên. Nhờ đó thuốc có thể bám đều lên các bộ phận của cây. Đồng thời số lượng giọt thuốc được tăng lên 100%. Hiệu quả kiểm soát tăng gấp đôi so với dòng máy bay thế hệ trước đó.

Sản phẩm DJI Agras T30 là thiết bị phun thuốc trừ sâu có trang bị rada tránh vật cản hình cầu. Thiết bị không có điểm mù trong chuyến bay. Cùng với camera FPV kép làm tăng gấp đôi hiệu ứng nhìn ban đêm.

DJI Agras T30 là máy bay có kết cấu siêu bền với 3 lớp chống thấm, chống bụi, chống ăn mòn theo chuẩn IP67. Đồng thời, sản phẩm có tính tự động cao, thiết kế nhỏ gọn. Ngoài ra còn có pin thông minh, chu kỳ sạc 1000 lần.

DJI Agras T30 có hệ thống rải hạt mới với công suất 30kg, tốc độ rải hạt cao tới 40-50kg/phút. Chiều rộng rải của máy lên đến 7 mét.

Liên hệ

Để hiểu rõ hơn về hệ thống phun thuốc trừ sâu đa năng, mời bà con nông dân đến với iDrone Việt Nam để nhận tư vấn từ nhân viên. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các hệ thống phun thuốc trừ sâu hiện đại nhất. 

Website: https://idrone.vn/ 

Hotline 0362113355

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55