Máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu?

Máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu?

Sau thời gian ngắn ứng dụng tại thị trường Việt Nam, câu hỏi máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu được nhiều nhà nông quan tâm. Điều này khá dễ hiểu, vì thiết bị mang lại nhiều lợi ích trong lĩnh vực nông nghiệp.

Giá thành là một trong những yếu tố tác động mạnh mẽ đến quyết định của người mua. Bên cạnh những yếu tố thẩm mỹ, công dụng, thương hiệu. Một sản phẩm được thị trường đón nhận cần có mức giá hợp lý với chất lượng.

Điểm danh 5 lợi ích tuyệt vời của máy bay phun thuốc trừ sâu

Máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu? Rẻ hay đắt còn phụ thuộc vào lợi ích mà sản phẩm mang lại cho người sử dụng.

Xét về góc độ kinh tế, 5 công dụng có một không hai dưới đây của máy bay xịt thuốc chắc hẳn xứng đáng với số tiền đầu tư của nhà nông.

Những lợi ích thối ưu

  • Tiết kiệm chi phí nhân công phun thuốc. Trước khi có thiết bị công nghệ này, nhân công phun thuốc sử dụng bình phun thủ công. Việc tiếp xúc gần lâu ngày với chất hóa học có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời, hiệu suất phun thuốc chưa được tối ưu trong khi chi phí thuê không đổi. Trung bình, một máy bay phun thuốc trừ sâu tương đương 28 nhân công.
  • Tiết kiệm chi phí thuốc phun. May bay phun thuốc tiết kiệm 90% nước, 30% thuốc. Nếu tính trên diện tích phun vừa và lớn thì chi phí tiết kiệm được rất nhiều.
  • Máy bay phun thuốc trừ sâu mang lại hiệu suất cao. Theo tính toán, một máy có thể phun đến 50ha/ngày. Điều này cho thấy tiềm năng dịch vụ thuê máy bay xịt thuốc cực kỳ lớn đối với nông trại nhỏ.
  • Tiết kiệm chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp. Nhờ thiết kế khung máy đạt tiêu chuẩn chống thấm nước, chống bụi, thiết bị có thể hoạt động bền bỉ trong môi trường đồng ruộng. Đồng thời, các linh kiện phụ kiện như: vòi phun, béc phun, bình chứa… đều có đồ thay thế chính hãng, giá rẻ tại Việt Nam.
  • Cuối cùng, diện tích nông nghiệp tại Việt Nam vô cùng lớn. Có những nông trại lên đến vài trăm, thậm chí vài ngàn hecta. Đây là môi trường lý tưởng cung cấp dịch vụ máy bay phun thuốc trừ sâu. Chúng đem lại nguồn thu nhập ổn định cho nhà nông.

Với 5 lợi ích thiết thực kể trên, máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu thì có lẽ người nông dân đều mong muốn sở hữu.

Các mẫu giá rẻ, máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu?

Các mẫu máy bay phun thuốc trừ sâu giá rẻ được xách tay từ Trung quốc, có giá bán chỉ từ 100 triệu đồng trở lên. Mức giá này rất ưu ái so với những mẫu thiết bị tương tự được nhập khẩu từ các quốc gia khác. Một trong những lý do khiến giá sản phẩm này rẻ như vậy vì được xách tay qua đường tiểu ngạch. Các giấy tờ chứng nhận, bảo hành cần thiết cũng không được đầy đủ.

Nếu mua những sản phẩm này, ít nhiều người sử dụng sẽ gặp rủi ro khi thiết bị có vấn đề vì không có nguồn cung linh kiện, phụ kiện. Đồng thời, có thể tốn kém chi phí cho những khâu bảo hành, hậu mãi.

Máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu thì đạt chất lượng?

Thị trường Việt Nam phổ biến nhất là máy bay phun thuốc trừ sâu hiệu DJI. Đây cũng là thương hiệu tiên phong trên thị trường máy bay không người lái nông nghiệp. Một số mẫu máy bay phun thuốc trừ sâu nổi bật của hãng này phải kể đến đó là: MG-1S, MG-1P, T16…

Tuỳ thuộc vào mỗi mẫu máy, giá thành của thiết bị lại khác nhau. Tuy nhiên, giá phân phối chính hãng thiết bị dao động trong khoảng từ 250 triệu đồng trở lên.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng có đầy đủ giấy bảo hành chính hãng. Các giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ. Đồng thời, quy trình bảo hành, hậu mãi, khuyến mãi cũng được đảm bảo từ hãng và nhà phân phối trực tiếp.

Một máy xịt thuốc trừ sâu mang lại rất nhiều lợi ích về hiệu suất làm việc cao. Chúng giúp nông dân tiết kiệm phí thuê nhân công. Đồng thời tiết kiệm thuốc. Chi phí vận hành và bảo dưỡng thấp, khả năng dập dịch nhanh chóng. Đặc biệt cơ hội mở rộng kinh doanh ở Việt Nam cực kỳ tiềm năng. Bởi Việt Nam là đất nước có diện tích đất nông nghiệp lớn.

Máy bay phun thuốc trừ sâu giá bao nhiêu, mua ở đâu uy tín?

Việc lựa chọn đơn vị phân phối uy tín sẽ đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Đồng thời được hỗ trợ tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm.

iDrone Việt Nam tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp về máy bay không người lái nông nghiệp. Ngoài ra, còn có các thiết bị bay ứng dụng trong nông nghiệp khác. Ví dụ như: máy phun thuốc, máy bay rải phân, pin, sạc máy bay. 

Tất cả sản phẩm của iDrone cung cấp đảm bảo được nhập khẩu chính hãng. Đồng thời, có chế độ bảo hành, hậu mãi, khuyến mãi hấp dẫn tùy từng thời điểm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55