Máy bay xịt thuốc T30 sử dụng trên cây ngô

Máy bay xịt thuốc T30 sử dụng trên cây ngô

Máy bay xịt thuốc T30, một ứng dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc cây trồng. Công cụ trở thành cánh tay đắc lực cho mọi nhà nông.

Đặc điểm nông học của cây ngô

Cây ngô là loại cây ngắn ngày. Cây cần nhiệt độ ấm áp để sinh trưởng và phát triển. Nói về loại đất thì cây có thể sinh sống trên nhiều loại đất khác nhau. Ví dụ cây có thể phát triển tốt trên đất thịt, đất thịt pha cát, đất xốp. Tuy nhiên những mảnh đất này cần phải được làm thoáng khí, giàu hữu cơ để cây dễ dàng hút được các chất dinh dưỡng. Tuy nhiên để cây có thể phát triển tốt thì không phải chỉ phụ thuộc vào mỗi yếu tố đất trồng mà còn phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật chăm sóc. 

Nhiệt đột phù hợp để cây sinh trưởng là từ 25 đến 30 độ C. Cạnh đó, khi cây ở trong môi trường dưới 13 độ C chúng sẽ ngừng sinh trưởng cũng như trên 35 độ C chúng sẽ phát triển kém.  

Một cây ngô trung bình một ngày có thể bốc hơi hết từ 2 – 4 lít nước/ngày. Vì vậy trong quá trình sinh trưởng và phát triển nông dân phải cung cấp đủ nước cho cây. 

Từ 90-160 ngày là thời gian sinh trưởng của mùa vụ. Vườn thích hợp với đất có thành phần cơ giới nhẹ, độ màu mỡ cao, dễ thoát nước, tầng canh tác dày, độ pH: 6-7. Cây ngô có thể trồng quanh năm ở trong điều kiện có đủ nước tưới.

 Giống ngô DK 9955 là giống ngô thích hợp cho tất cả các vùng miền (miền núi phía Bắc, Tây nguyên, đồng bằng, …) và được trồng đều vào các vụ trồng trong năm.

Các khó khăn trong việc chăm sóc cây ngô khi chưa có sự xuất hiện của máy bay xịt thuốc T30

Công việc chăm sóc cây trồng chưa bao giờ là điều dễ dàng. Người nông dân cần nắm rõ những kiến thức chuyên môn. Điều này giúp họ biết cách xử lý kịp thời khi cây gặp phải sâu bệnh hại. Trong quá trình chăm sóc, sâu bệnh thường xuyên xâm nhập và ngăn chặn quá trình sinh trưởng của cây. Thông thường người nông dân sẽ sử dụng phương pháp xịt thuốc bảo vệ thực vật. Đó là đối với diện tích vườn nhỏ, nếu cánh đồng ngô rộng lớn thì quả thực phương pháp đó không hiệu quả. Mặc khác, nông dân còn bị ảnh hưởng do tiếp xúc quá nhiều với thuốc bảo vệ thực vật. 

Diện tích vườn lớn, điều này đòi hỏi nguồn nhân công để quá trình kiểm soát sâu bệnh được đồng đều. Điều này dẫn đến tốn chi phí thuê người. Công việc lại không được đảm bảo nếu thời tiết thất thường. 

Tiếp cận và nhìn nhận rõ những khó khăn của người nông dân nên máy bay DJI Agras T30 đã ra đời. Máy trở thành cánh tay đắc lực cho người nông dân trên mọi cánh đồng. Dưới đây là những lợi ích điển hình mà dòng sản phẩm này mang lại cho người nông dân. 

Sử dụng máy bay xịt thuốc T30 hiệu quả như thế nào?

Đầu tiên tính năng được nhắc đến chính là máy có thể xịt thuốc, rải phân và sạ hạt giống. 3 trong một là điều nổi bật mỗi khi nhắc đến máy bay xịt thuốc. Nhờ vào việc điều khiển từ xa, người nông dân không còn phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc BVTV. Điều này giúp người nông dân tránh được những mầm bệnh về sau.

Máy bay xịt thuốc T30 có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vận chuyển cùng như bảo quản. Vô cùng tiện lợi cho người sử dụng. 

Chung quy lại, máy bay xịt thuốc T30 là một bước tiến trong ngành công nghệ, mang lại những giá trị lớn cho ngành nông nghiệp Việt Nam. Nhờ vào máy bay T30, cây trồng sẽ được chăm sóc khoa học, hiệu quả, mang đến nhiều lợi ích kinh tế hơn cho người nông dân. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55