Giá Máy bay MG-1P làm khuynh đảo thị trường máy bay

Máy bay MG-1P

Vì sao giá máy bay MG-1P lại khiến nhiều người bất ngờ khi xem xét các tính năng đi kèm của chúng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết các thắc mắc đó. 

Giá máy bay MG-1P là bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, giá máy bay MG-1P có giá dao động từ 250.000.000 đồng đến 260.000.000 đồng. Mức giá này được xem là “rất mềm” so với các dòng máy tương tự. Hãy cùng iDrone phân tích những tính năng nổi bật của dòng sản phẩm này nhé. 

Những tính năng nổi bật của sản phẩm

Máy bay DJI MG- 1P được cải tiến và sở hữu nhiều tính năng mới. Sản phẩm được trang bị camera FPV cùng với cảm biến tránh va chạm các chướng ngại vật. Điều này mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho những người nông dân, nhà nông học hay những người quan tâm đến công nghệ.

Tốc độ may ấn tượng

Máy có tốc độ bay tối đa là 12m/giây khi điều chỉnh ở chế độ P và F, 15m/giây với chế độ A. Hệ thống phun được trang bị với dung tích 10 lút với 4 vòi phun hiện đại, kiểm soát được lưu lượng nước tối ưu. Tải trọng tiêu chuẩn là 10kg. Vòi phun được thiết kế tỉ mỉ nên kích thước giọt nước khi phun chỉ khoảng 130 to 250 μm.

Mô đun radar

Với mô đun Radar. Phạm vi hoạt động ở độ cao từ 1 đến 30m. Một độ cao lý tưởng để bạn chắc chắn sản phẩm này luôn thu được tín hiệu khi làm việc. Máy có phạm vi giữ độ cao bay là từ 1,5m đến 3,5m. Nhờ vào bộ phận cảm biến thông minh, máy có thể tránh được nhanh chóng các vật cản khi ở khoảng cách từ 1,5m đến 30m. Tuy nhiên, điều này còn phải tùy thuộc vào chất liệu, vị trí, hình dạng và các đặc tính khác của chướng ngại vật nữa. 

Khi máy ở độ cao hơn 1,5m, chúng sẽ có tốc độ bay dưới 7m/giây. Khoảng cách an toàn với người sử dụng nên là 3m, bởi tốc độ bay của cánh quạt rất mạnh. 

Màn hình sắc nét

Máy bay MG-1P được trang bị màn hình 5.5”, với độ phân giải tuyệt vời là 1920×1080. Máy dễ dàng hoạt động khi có độ sáng màn hình là 1000 cd/m2, hệ thống Android. Dung lượng lưu trữ 4G RAM + 16G ROM.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ điều khiển đa máy bay, tức là có thể điều khiển nhiều máy bay cùng lúc. Điều này giúp tăng hiệu quả làm việc lên nhiều lần. 

Khi mua sản phẩm bạn sẽ nhận được máy bay fullbox, pin và hệ thống sạc đầy đủ.

Lời gửi gắm đến người nông dân

Máy bay nông nghiệp MG-1P được xem là giải pháp tối ưu trong công tác chăm sóc cây trồng hiệu quả. Máy bay không chỉ dừng lại ở giá trị công cụ với nhiều tính năng mà còn được yêu thích bởi khả năng giúp con người tránh xa được thuốc bảo vệ thực vật. Khi điều khiển, người nông dân không còn phải tiếp xúc trực tiếp với thuốc, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, vấn đề môi trường được cải thiện do máy có khả năng kiểm soát được dư lượng thuốc bảo vệ thực vật. 

Được mệnh danh là sản phẩm mà bất kỳ người nông dân nào cũng nên sở hữu. Giá thành hợp lý cùng với tính năng ưu việt. Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm máy bay nông nghiệp thông minh này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55