Giá máy bay T20 trên thị trường nông nghiệp có cao không?

Giá máy bay

Xem xét mọi khía cạnh về máy bay T20 để biết được giá máy bay T20 có tương xứng với tính năng của chúng không?

Những tính năng vượt trội thu hút người mua của máy bay T20

Máy bay T20 để lại ấn tượng với nhiều người sử dụng nhờ vào tính ứng dụng triệt để của sản phẩm. 

Dung tích bình phun đến 20L

Với những nông dân có diện tích đất nông nghiệp rộng và luôn tìm kiếm một giải pháp hiệu quả cho việc chăm sóc thì đây chắc hẳn là điều bạn nên tìm hiểu. Với dung tích bình phun lên đến 20 lít, sản phẩm giúp người nông dân giải quyết việc bón phân, phun thuốc. Đối với cây lúa, chúng còn có tính năng sạ lúa. 

Dung tích lớn giúp công việc nhanh được hoàn thành hơn. Nông dân tiết kiệm được chi phí mướn nhân công cũng như tiết kiệm được thì giờ. 

Máy tự động khởi chạy với độ chính xác cao

Được mệnh danh là dòng máy bất kỳ người nông dân nào cũng nên sở hữu. T20 thể hiện tính thông minh của mình qua thao tác khởi chạy. Chỉ cần một nút bấm, máy đã có thể cất cánh và hoạt động theo kế hoạch đã định sẵn. Bạn đừng lo vì nếu bạn là người không giỏi về công nghệ. Đội ngũ phi công nông nghiệp trẻ sẽ giúp bạn hiểu được sản phẩm một cách nhanh nhất.

Trang bị hệ thống chống nước, bụi bẩn IP67

Để giúp việc bảo quản, vận hành thuận tiện hơn, máy bay đã được trang bị hệ thống chống nước. Điều này giúp người nông dân dễ dàng vệ sinh mà không sợ hỏng máy móc. Nông dân có thể dùng vòi nước và phun trực tiếp vào máy mà không cần ngần ngại gì. Những loại bụi nhỏ cũng không có cơ hội “xâm nhập” với tiêu chuẩn IP67.

Trang bị Radar kỹ thuật số đa hướng

Nhờ vào Radar kỹ thuật số đa hướng, chỉ trên màn hình nhỏ, người sử dụng đã có thể quan sát mọi thứ dễ dàng, rõ nét hơn bao giờ hết. Cạnh đó hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực giúp nông dân có thể nhìn rõ toàn cảnh, tránh được vật cản dù có bay cách xa người điều khiển 2 đến 3km. 

Công cụ nông nghiệp thông minh AI

Ấn tượng với công cụ nông nghiệp thông minh AI, hệ thống giúp người nông dân lưu trữ và phân tích các số liệu về vườn của mình. 

Ở bất kể loại địa hình nào, máy cũng hoạt động tốt. Dù ở đồng bằng, ruột bậc thang hay vườn cây ăn quả xum xuê. Công việc nông nghiệp trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn bao giờ hết. 

Giá trị và giá cả, điều gì quyết định lựa chọn mua theo giá máy bay T20 của bạn?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bay nông nghiệp với giá thành khác nhau. Tất nhiên với mỗi sản phẩm đều có điểm mạnh và điểm yếu. Có sản phẩm tuy nhỏ nhưng lại phù hợp với cánh đồng này. Hay có người lại lựa chọn máy vì “ưng” bình phun lớn. Tất cả đều phải được xem xét ở nhiều phương diện cũng như nhu cầu sử dụng. 

Mỗi loại sản phẩm máy bay nông nghiệp từ DJI Agras đều mang đến những giá trị nhất định cho người sử dụng. Chưa kể đến những chính sách bảo hành giúp bạn bảo quản sản phẩm được lâu bền hơn. 

Hơn hết, hãy xem xét nhu cầu của cây trồng của bạn cũng như tìm chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín. Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55