Giá máy bay T10 so với giá của máy bay T20 như thế nào?

Giá máy bay nn

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy bay nông nghiệp xuất hiện trên thị trường. Bài viết cho quý vị một cái nhìn tổng quát về giá máy bay T10 và giá máy bay T20 cùng với những tình năng của chúng.

Các tính năng của máy bay có phù hợp với giá máy bay t10 đang sở hữu không?

Đầu tiên phải kể đến cách vận hành bay dễ dàng. Có rất nhiều bà con lo ngại về cách tiếp cận với công nghệ. Do lâu ngày làm việc đồng áng nên công nghệ hiện hiện đại khiến họ dè chừng. Tuy nhiên, đó là do tâm lý chưa tiếp cận máy và sử dụng chúng. So với giá máy bay T10 thì tính năng này được nhiều bà con yêu thích. Máy có khả năng thiết lập bản đồ bay AI. Với những lần bay sau hệ thống sẽ tự động khởi động theo lịch sử đã sử dụng. 

Cạnh đó, máy bay phun thuốc T10 thiết kế hệ thống Radar hình cầu. Sản phẩm có thể tự động nhận dạng chướng ngại vật để tránh, mô phỏng mặt đất để vận hành an toàn hơn. Máy được trang bị camera FPV kép góc nhìn 360 không có điểm mù giúp quan sát toàn cảnh. Máy hoạt động với nhiều mức độ ánh sáng khác nhau mà không bị ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc. Máy được trang bị đèn rọi ban đêm hoạt động tốt trong môi trường thiếu sáng. 

Một điểm mạnh so với giá máy bay T10 là máy có màn hình hiện đại, độ sáng, sắc nét cao. Mặc dù là sản phẩm điều khiển từ xa nhưng may có khả năng truyền tải hình ảnh tốt. Phạm vi truyền tải là 5km. Khả năng truyền tín hiệu chất lượng cao. Điều đặc biệt là một điều khiển có thể điều khiển nhiều máy cùng lúc. Sản phẩm mang lại hiệu quả cao. 

Ứng dụng nông nghiệp mới này đã mang đến những giải pháp tối ưu cho người nông dân. Màn hình 5.5 inch độ sáng cao giúp nhìn rõ màn hình dù dưới cái nắng gay gắt. 

Các tính năng của máy bay có phù hợp với giá máy bay t20 đang sở hữu không?

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T20 được trang bị hệ thống bình phun 20 lít. Phạm vi phun rộng đến 7m và có hiệu suất làm việc là 10ha/giờ. Nhờ hiệu suất cao mà trung bình mỗi ngày máy có thể làm được từ 50ha đến 80ha. Điều này đã giúp người nông dân rút gọn được nhiều khoản chi phí. Điển hình là chi phí thuê nhân công. 

Hiệu quả làm việc của máy được đánh giá rất cao. Nhờ máy bay phun thuốc mà người nông dân tiết kiệm được thời gian, sức lao động. 

Máy bay nông nghiệp DJI Agras T20 mang nhiều tính năng cải tiến và tối ưu hóa trong của thiết kế cũng như tính ứng dụng. Điều này giúp các hoạt động của máy và nông dân trở nên dễ dàng và chính xác hơn. 

Sản phẩm được trang bị 8 đầu phun và 4 bơm có công suất lớn, chỉ trong 1 phút máy có thể phun tới 6 lít. Nhờ vào công nghệ kiểm soát lưu lượng thuốc trừ sâu mà lượng thuốc cũng được tiết kiệm. Bên cạnh đó dư lượng thuốc BVTV được kiểm soát, bảo vệ môi trường hơn. 

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 có độ bền tốt. Nhờ vào cấu trúc tổng thể của máy, chất liệu chắc chắn. Toàn bộ các mô-đun đều phù hợp với tiêu chuẩn bảo vệ, chống xâm nhập của bụi bẩn IP67. Cạn đó máy có thể chịu được nước phun khi vệ sinh phần thân chính của máy bay, rất dễ để vệ sinh sạch sẽ.

So sánh chung giá máy bay T10 và những tính năng chúng mang đến

Với mỗi dòng máy đều có những giá trị cũng như tình nặng phù hợp với sản phẩm đó. Điều mà người nông dân nên để ý chính là nhu cầu của mình. Hãy căn cứ vào diện tích, loại cây trồng, khả năng tài chính,… để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp. 

Một lần nữa, iDrone chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55