DJI Agras T10 – Máy bay phun thuốc gọn nhẹ và dễ vận hành

máy bay nông nghiệp

DJI Agras T10 là máy bay phun thuốc gọn nhẹ, được nhiều nông dân lựa chọn. Bình phun 10 lít, chiều rộng phun tới 5 mét, hiệu suất phun lên đến hơn 6.5ha/giờ. Cấu trúc chắc chắn, dễ dàng gấp gọn, vận chuyển dễ dàng. Bài viết này, iDrone.vn sẽ mang lại một số chi tiết nổi bật về DJI Agras T10.

DJI Agras T10 hoàn toàn tự động và rất gọn nhẹ

DJI Agras T10 hoàn toàn tự động, cất cánh bằng một phím, đỡ lo lắng. Lập kế hoạch độc lập, quét cạnh tự động. Khả năng định vị chính xác đến từng centimet. Các hoạt động bảo vệ thực vật trở nên dễ dàng nhờ có ứng dụng Nông nghiệp DJI mới.

Cấu trúc chính của DJI Agras T10 được làm bằng vật liệu composite sợi carbon. Đảm bảo độ bền của toàn bộ máy bay, đặc biệt giảm nhẹ trọng lượng. Thân máy bay DJI Agras T10 có thể được gấp gọn, sau khi gấp giảm 70% kích thước. Điều này rất thuận tiện cho việc vận chuyển. Pin và hộp vận hành hỗ trợ lắp và tháo nhanh chóng và hiệu quả bổ sung được cải thiện.

DJI Agras T10 hoạt động thông minh và an toàn tối ưu

Hệ thống radar hình cầu mới có thể nhận biết chướng ngại vật và hoàn cảnh xung quanh. Trong mọi môi trường, mọi thời tiết, mọi góc nhìn đều không sợ bụi và ánh sáng xâm nhập. Chức năng tự động vượt qua chướng ngại vật và mô phỏng mặt đất, hoàn toàn nhiệm vụ an toàn.

DJI Agras T10 được trang bị camera FPV kép. Tầm nhìn phía trước và phía sau rõ ràng, có thể quan sát trạng thái chuyến bay trong nháy mắt. Đèn rọi có độ sáng cao tăng gấp đôi hiệu ứng tầm nhìn ban đêm. Chiếu sáng vào ban đêm giúp cho máy bay hoạt động an toàn hơn.

Mô-đun điều khiển sử dụng cấu trúc hoàn toàn khép kín. Không sợ chất hóa học, bụi, phân bón, chống bụi, chống thấm, chống ăn mòn. Thiết kế gấp tại chỗ và tự kiểm tra, khóa một phím, chống nới lỏng kép. Vận hành máy bay phun thuốc an toàn hơn bao giờ hết.

DJI Agras T10 cho hiệu quả làm việc tối ưu 

DJI Agras T10 sử dụng thiết kế 4 vòi phun với lưu lượng phun 2,4 lít/phút. Được trang bị lưu lượng kế điện từ kép, mang lại hiệu quả phun đồng đều hơn. Xác định liều lượng phun chính xác hơn và giúp tiết kiệm thuốc sử dụng.

Chức năng rải hạt có thể được thay đổi nhanh chóng. Sức chứa của bình rải đến 10 kg, chiều rộng gieo tối ưu là 7 mét và hiệu suất 5,6 ha/giờ. Giám sát trọng lượng theo thời gian thực, trang bị cảm biến chống xoay, thông báo vật liệu chính xác hơn. Có thể rửa và chống ăn mòn, có khả năng thực hiện các hoạt động rải với nhiều kịch bản. Như bón phân, rải hạt giống và thức ăn chăn nuôi.

Trang trại đám mây 3D – Nền tảng thông minh

Có thể lập trực tiếp các bản đồ đám mây về cây ăn quả và quang cảnh đất nông nghiệp. Nhằm tạo ra các tuyến đường bay hoạt động thông minh. Thông qua Nền tảng đám mây nông nghiệp. Có thể tuần tra đồng ruộng một cách hiệu quả qua giải pháp đất nông nghiệp kỹ thuật số. Với hệ thống nhận dạng AI, xác định sự phát triển của cây trồng. Đồng thời theo dõi dịch bệnh và côn trùng gây hại cũng như giám sát điều kiện nông nghiệp. Có thể thực hiện công việc một cách chính xác. Với phiên bản đa quang phổ Wizard 4 Multi-spectral, kết hợp với bản đồ quy định đất nông nghiệp.

Trên đây là một số chi tiết nổi bật về DJI Agras T10, một sản phẩm máy bay phun thuốc gọn nhẹ và dễ vận hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55