Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 Hiệu suất vượt trội

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 với cấu hình mạnh mẽ, đem lại hiệu suất vượt trội. Chức năng hơn cả một máy bay phun thuốc, giúp nông dân thỏa mãn nhiều nhu cầu hoạt động hơn. Sau đây, iDrone.vn sẽ mang lại cho bạn đọc thông tin chi tiết về thiết bị ưu Việt này.

Hiệu suất vượt trội đến từ cấu hình mạnh mẽ của máy bay phun thuốc DJI Agras T20

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 được thiết kế với các tính toán cực kỳ chuẩn xác. Điều này mang đến hiệu suất bay và độ phun đồng đều. Máy bay không người lái này hoạt động hoàn toàn tự động trên từng loại địa hình khác nhau như cánh đồng, ruộng bậc thang, cao nguyên và vườn cây ăn quả.

Trang bị bình phun thuốc lên đến 20 lít, phạm vi phun lên đến 7 mét. Hiệu suất hoạt động của một chiếc máy bay tăng lên hơn 10 ha/giờ. Hiệu suất hoạt động mỗi ngày từ 50-80 ha, trên lý thuyết hiệu suất đạt 73ha/ngày. Nhờ vậy khả năng dập dịch nhanh hơn rất nhiều. Máy bay xịt thuốc có nhiều tính năng cải tiến và tối ưu hóa trong thiết kế. Các hoạt động trở nên dễ dàng và chính xác hơn. Được trang bị 8 đầu phun và 4 bơm công suất lớn, có thể phun tới 6 lít mỗi phút.

Đồng hồ đo lưu lượng điện từ 4 kênh ở phía trước đầu phun. Mỗi ống trong số bốn ống giúp người dùng theo dõi và kiểm soát độc lập. Đảm bảo tốc độ dòng chảy hiệu quả của mỗi đầu phun, dẫn đến độ chính xác cao. Nhờ đó người dùng có thể kiểm soát được lượng thuốc trừ sâu đã phun.

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 trang bị công nghệ mới giúp chuyến bay an toàn hơn

Máy bay nông nghiệp này có tính năng hiệu chỉnh la bàn đã được cải thiện. Vấn đề khó khăn trong di chuyển trên cánh đồng có cấu tạo phức tạp không còn là nỗi lo. Hỗ trợ hoàn thành dịch vụ phun thuốc hiệu quả các hoạt động bảo vệ thực vật.

Ra đa kỹ thuật số đa hướng và phát hiện chướng ngại vật từ mọi hướng ngang. Khi máy bay hoạt động trên nhiều địa hình khác nhau, tự động tránh chướng ngại vật. Hoạt động của radar hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng và bụi xung quanh. Giúp nhận biết môi trường trong mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn cho chuyến bay.

Ngoài ra máy bay còn được trang bị hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực. Cùng với thiết kế đèn phun thuốc vào ban đêm được bố trí hợp lí. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi môi trường để vận hành thiết bị.

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 với những khả năng ngoài mong đợi

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20 được trang bị hệ thống rải hạt có dung tích lớn lên đến 20 lít. Tốc độ rải hạt có thể đạt đến 15 kg mỗi phút. Hệ thống rải hạt cải thiện đáng kể hiệu quả công việc. Hệ thống này được thiết kế để ứng dụng trong nhiều công việc khác như: gieo hạt, phun phân bón dạng hạt cho tôm và cá. Thời gian lắp đặt máy phun hạt rất nhanh chóng. Chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút nên bạn có thể bắt tay vào làm ngay bất cứ lúc nào.

Hiệu suất của chiếc Điều khiển từ xa thế hệ mới được cải thiện nhiều so với thế hệ trước. Đồng thời, ứng dụng MG được nâng cấp toàn diện, hệ thống chạy mượt hơn, giao diện đơn giản hơn. Mô-đun định vị chính xác cao RTK tiêu chuẩn, dễ dàng hoàn thành các kế hoạch hoạt động. Trang bị màn hình 5.5 inch độ sáng cao giúp bạn nhìn rõ màn hình. Hoàn toàn có thể hoạt động dễ dàng dưới cái nắng gay gắt. Điều khiển từ xa hỗ trợ pin ngoài, thời lượng pin tăng gấp đôi so với thế hệ trước. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu hoạt động lâu dài và cường độ cao.

Bảo hành toàn diện – An tâm sử dụng

Miễn phí dịch vụ 01 năm “Care Plan 2.0” cho khách hàng mua máy bay phun thuốc trừ sâu DJI Agras T20. DJI Agricultural chi trả toàn bộ chi phí bảo trì của tất cả các bộ phận trong gói chăm sóc. Không còn lo sợ va chạm, rơi rớt, ngấm nước và các tai nạn khác trong quá trình sử dụng. Cùng với đó, hệ thống cửa hàng dịch vụ hậu mãi nông nghiệp của DJI có mặt tại nhiều nơi trên cả nước. Sẵn sàng tiếp đón và hỗ trợ người dùng trong mọi nhu cầu từ đao tạo đến bảo trì, thay thế phụ tùng.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về máy bay phun thuốc DJI Agras T20.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55