Các loại máy bay phun thuốc giá rẻ trên thị trường

máy bay phun thuốc giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bay phun thuốc giá rẻ để nông dân tham khảo. Bài viết này xin tổng quát một số thông tin để các bạn được biết thêm về sản phẩm này. 

Giới thiệu một số loại máy bay phun thuốc giá rẻ được nông dân yêu thích

Những năm gần đây, các loại máy bay nông nghiệp được đưa đến gần hơn với người nông dân. Điều này giúp cho ngành nông nghiệp nói riêng như được thôi thêm làn gió mới. Giúp người dân giải quyết rất nhiều những vấn đề còn tồn đọng trong khâu quản lý cây trồng. 

Máy bay phun thuốc DJI Agras T30

Sản phẩm này có những điểm nổi bật khá ấn tượng. Máy được trang bị bình phun đến 30 lít, vì dung tích nhiều nên công việc không bị gián đoạn. Radar đa hướng hình cầu, giúp quan sát toàn bộ khu vực trên màn hình rõ nét. Chúng còn giúp máy xác định vật cản. DJI Agras T30 có cấp độ bảo vệ IP67. Cạnh đó, sản phẩm được giám sát thời gian thực FPV kép. 

Đối với những người nông dân ít tiếp xúc với công nghệ thì đừng lo lắng. Vì sản phẩm này vô cùng dễ sử dụng. Hoạt động hoàn toàn tự động với độ chính xác cao. Nhờ vào nền tảng đám mây nông nghiệp thông minh, công việc quản lý cây trồng được nâng cao rõ rệt. 

Máy bay phun thuốc DJI Agras T20

Khác với dòng máy DJI Agras T30 ở trên T20 có dung tích bình phun nhỏ hơn. Với bình phun 20 lít, sản phẩm thích hợp cho những người nông dân có khu vực trồng trọt diện tích nhỏ. Sản phẩm hoàn toàn tự động với độ chính xác cao. Động cơ hoạt động chỉ bằng một nút nhấn. Nhờ vào hệ thống làm việc với độ chính xác cao, t20 giúp cây trồng tiếp xúc chính xác với thuốc, giúp tiết kiệm được lượng thuốc đáng kể. 

Ấn tượng với  việc máy được trang bị thiết bị chống nước tiêu chuẩn và chống bụi bẩn IP67. Điều này giúp người sử dụng dễ dàng bảo quản và sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết.

Radar kỹ thuật số đa hướng giúp quan sát toàn cảnh nhìn từ trên cao thông qua màn hình rõ nét. Bên cạnh đó, máy còn có hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực chất lượng cao. Toàn bộ dữ liệu của vườn sẽ được lưu vào công cụ nông nghiệp thông minh AI giúp người dân quản lý một cách dễ dàng hơn. 

Máy bay phun thuốc DJI Agras T10

Được mệnh danh là một trong số những loại máy bay nông nghiệp nên được sở hữu. DJI Agras T10 có bình phun 10 lít. Kích thước nhỏ gọn. Các thiết bị có thể tháo gỡ, thu gọn lại giúp giảm đến 70% kích thước ban đầu của máy. 

Máy được trang bị radar đa hướng hình cầu, có thể nhận biết chướng ngại vật và toàn cảnh xung quanh. Dù ở môi trường, thời tiết và điều kiện nào. Nhờ sử dụng cấp độ bảo vệ IP67 máy được đảm bảo hoàn toàn an toàn cho quá trình vận hành.

Hệ thống giám sát thời gian thực FPV kép giúp quan sát rõ tầm nhìn phía trước và sau.  Đồng thời, đèn rọi có độ sáng cao người sử dụng quan sát được rõ dù ngày hay đêm.

Tương tự như hai dòng máy trên, dữ liệu sẽ được lưu trên nền tảng đám mây thông minh AI.

Những khu vực có sự xuất hiện của máy bay phun thuốc

Hiện nay, hầu như các tỉnh có diện tích lớn đất sử dụng cho nông nghiệp cũng đã được tiếp xúc với sản phẩm máy bay này. Ở các tỉnh như An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Long An… nhiều cánh đồng mẫu lớn đã sử dụng các loại máy bay không người lái này. Mục đích để phun thuốc trừ sâu, bvtv, bón phân, sạ lúa đổi mới cho phương thức truyền thống trước đây.

Muốn mua máy bay phun thuốc giá rẻ thì mua ở đâu?

Công việc đầu tiên, bạn nên biết được rõ mục đích sử dụng và tính năng của từng loại máy. Từ đó sẽ chọn được loại máy ưng ý nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán các dòng máy. Tuy nhiên, bạn cần dành thời gian để tìm hiểu các đơn vị uy tín hoặc tham khảo ý kiến của những người đã mua, đã sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn. 

Mong rằng bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp cho khu vườn của mình. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55