Trên thị trường máy bay phun thuốc có đắt không?

nông dân phun thuốc

Máy bay phun thuốc những năm gần đây không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, với một số bộ phần người nông dân họ luôn e ngại với chi phí phải bỏ ra để mua một chiếc máy bay nông nghiệp. Bài viết này xin chia sẻ đáp án cho câu hỏi máy bay phun thuốc có đắt không cho nông dân Việt. 

Giá máy bay phun thuốc DJI Agras T30

Trên thị trường máy bay có giá 600.000.000₫. Tuy nhiên, có nhiều đơn vị thường xuyên giảm giá đến 40%. 

Sản phẩm DJI T30 luôn làm tốt nhiệm vụ của mình trên mọi cánh đồng. Thân máy được gắn với nhau bằng những khớp rời. Điều này thuận tiện trong quá trình vận chuyển và bảo quản. 

Ưu điểm DJI Agras T30 khiến người nông dân yêu thích

Máy thể hiện tốt ba yếu tố: trọng tải chuyên chở tốt, lưu lượng phun ấn tượng và phạm vi phun rộng. 

Sở hữu bình phun lên đến 30 lít. Bên cạnh đó, lưu lượng phun thuốc đều trên bề mặt thực vật là 8 lít/ phút. Với tốc độ này, giúp người nông dân rút ngắn rất nhiều thời gian. 

Độ rộng vòi có thể phun đạt tới 9m, một điều chắc chắn là phương pháp truyền thống không thể nào làm được. Mật độ phun hạt thuốc từ 20 hạt/cm² trở lên. Với đầy đủ những tính năng trên, hiệu suất hoạt động của DJI T30 là 16 ha/giờ, nhanh ấn tượng.

Những điểm mới của máy DJI Agras T30

Máy T30 sử dụng hệ thống máy ảnh FPV kép nâng cao tầm nhìn phía trước và phía sau vô cùng sắc nét. Nhờ vào đèn rọi, dù máy có hoạt động vào ban đêm cũng không gây trở ngại. Điều này giúp cho máy bay hoạt động ban đêm an toàn hơn bao giờ hết.

T30 sử dụng hệ thống radar đa hướng hình cầu. Các góc nhìn đa hướng hơn giúp máy tránh được hầu hết các cú va chạm dù trong thời tiết nào. Bên cạnh đó, máy bay còn được trang bị camera FPV và đèn rọi độ sáng cao .

Giá máy bay phun thuốc có đắt không? Giá máy bay điều khiển từ xa DJI Agras T10

Giá  của máy trên thị trường là 400.000.000₫. Dưới đây là một số đặc điểm nổi trội của máy.

Thiết kế với trọng lượng nhẹ và thuận tiện để di chuyển

Nhờ được làm bằng vật liệu composite sợi carbon. Máy được đảm bảo độ bền và có trọng lượng tương đối nhẹ nhàng. Người sử dụng có thể nhanh chóng thu gọn cả máy, thuận tiện cho việc di chuyển. Khi máy được thu lại giúp giảm đến 70% kích thước so với ban đầu. Vì pin máy rời nên tiện lợi cho việc tháo lắp khi sử dụng. 

Tự động và cất cánh trong vòng một phút

Với nông dân, khi ít tiếp xúc với công nghệ sẽ rất lo ngại việc điều khiển thiết bị. Tuy nhiên, bạn chỉ cần dành thời gian một chút để quan sát thì cũng đã khởi động được thiết bị bằng những thao tác vô cùng đơn giản. 

Thiết bị phun thuốc chính xác, mật độ phun đồng đều

Máy bay phun thuốc được thiết kế 4 vòi phun với lưu lượng phun 2,4 lít/phút. Nhờ vào động cơ này, máy đã mang lại hiệu quả phun đồng đều. Cây cũng được tiếp xúc tối đa với thuốc, chóng khỏe hơn. Bên cạnh đó, vì phun thuốc chính xác nên máy đã giúp người nông dân tiết kiệm thuốc và nước khi sử dụng.

Giá máy bay phun thuốc có đắt không? đáp án cho dòng máy DJI Agras T20 

Giá máy trên thị trường là 470.000.000₫. Giống như các loại máy khác, nhiều đơn vị có các chương trình sale thường xuyên giảm đến 40%.

Động cơ hoạt động dễ dàng, chính xác

Máy bay DJI AGRAS T20 có thể thực hiện hoạt động hoàn toàn tự động với nhiều loại địa hình khác nhau. Bao gồm ruộng bậc thang, đồi núi, đồng bằng, cây ăn trái,…Các thông số được thiết lập thông minh. Cạnh đó, máy còn được trang bị chức năng định vị từng RTK chính xác từng centimet.

Ấn tượng với cấu hình mạnh mẽ

Dòng máy T20 này được trang bị tám vòi phun. Máy có thể bơm với lượng nước là 6 lít/phút. Các giọt nước được phun đều và dày đặc trên bề mặt thực vật. Đồng thời, cây trồng dù ở độ cao nào cũng dễ dàng được bao phủ cả hai mặt của lá cây trồng.

Vì sao nên chọn máy bay phun thuốc?

Để trả lời cho câu hỏi máy bay phun thuốc có đắt không thì có lẽ đọc đến đây các bạn đã tự tìm ra được câu trả lời. Giá của sản phẩm nên được xem xét dựa trên “giá trị” của sản phẩm đó mang lại. Cạnh đó, xem xét tổng lượng tiền bạn phải chi trả thay vì sử dụng máy. Từ những khía cạnh trên mong bạn tìm được câu trả lời thỏa đáng nhất cho bản thân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55