Tổng hợp thông tin nổi bật từ DJI Agras T20

Tổng hợp thông tin nổi bật từ DJI Agras T20

Với hiệu suất mạnh mẽ và khả năng phun vượt trội. Dòng sản phẩm DJI Agras T20 có thể tiến hành các hoạt động tự động trên nhiều loại địa hình. Bất kể là đất nông nghiệp rộng lớn, ruộng bậc thang hay vườn cây ăn quả. 

Cải thiện chất lượng hiệu hiệu quả từ sản phẩm DJI Agras T20

Sản phẩm có trọng tải là 20 lít và chiều rộng phun là 7m. Sản phẩm giúp hoạt động hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với phương pháp thủ công trước đây. 

Sản phẩm DJI Agras T20 có hệ thống phun toàn diện. Điều này cho phép người dùng cài đặt các thông số bay và vận hành theo một hệ thống dễ dàng quan sát. Cùng với đó là định vị mức RTK tích hợp và thiết bị bảo vệ RTK, tính năng ghi điểm tham chiếu ở mức cm được kích hoạt, tăng cường hoạt động đáng kể và đảm bảo độ phun chính xác.

Hiệu suất làm việc tuyệt vời

Ấn tượng khi máy được trang bị 8 vòi phun và máy bơm lưu lượng lớn. Điều này giúp tốc độ phun lên đến 6 lít / phút. Tốc độ gió được tối ưu hóa cao đã tạo ra các giọt có kích thước nhỏ giúp phân tán được lượng thuốc đều hơn . 

Đồng hành các chuyến bay an toàn cùng DJI Agras T20

T20 được trang bị radar kỹ thuật số đa hướng. Sản phẩm nhanh chóng phát hiện chướng ngại vật từ mọi hướng ngang một cách thông minh. Đặc biệt, nó cũng có thể tự động vượt qua các chướng ngại vật khi bay trên nhiều địa hình khác nhau. Điều này đảm bảo mức độ an toàn khi vận hành rất cao. DJI Agras T20 có thể thích ứng nhanh với hầu hết các môi trường, nhờ khả năng chống bụi và nước tốt. Chung quy lại, sản phẩm cung cấp cho người nông dân tầm nhìn trực tiếp toàn diện cả ngày và đêm.

Khả năng di chuyển được nâng cấp

Modun được thiết kế vô cùng mạnh mẽ. Sản phẩm tiện ích khi khởi động và tháo lắp. Người nông dân dễ vận chuyển hơn so với các loại máy bay điều khiển từ xa nông nghiệp khác. Bộ bình xịt và pin đều có thể tháo rời hoặc thay thế. Điều này giúp làm giảm thời gian chết khi phải sạc pin cả bộ máy. Với thao tác thay pin nhanh, máy sẽ quay trở lại công việc đang dở chỉ sau một phút.

Giải pháp nông nghiệp dễ sử dụng cho mọi nhà nông

Máy bay không người lái trở thành công cụ hữu dụng cho mọi nhà nông. Dù ở bất kỳ loại cây trồng nào cũng có thể áp dụng. Máy thích hợp sử dụng ở các vùng đất nông nghiệp rộng. Hoặc vườn cây ăn quả, đồi chè, ruộng lúa, tất cả đều trở nên đơn giản hơn nhiều. Khi sở hữu được loại máy này, công nghệ sẽ thay người nông dân làm rất nhiều việc. Đặc biệt ấn tượng nhất với khả năng bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Vì là điều khiển từ xa, người nông dân chỉ cần đứng ở một nơi lý tưởng và điều khiển. Thiết bị sẽ thay thế người nông dân làm mọi việc, hạn chế tiếp xúc với thuốc hóa học. Điều này thể hiện tính nhân văn cũng như khoa học ứng dụng cho lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam. 

Lập kế hoạch tuyến bay dưới dạng 3D sắc nét

Máy bay dễ dàng thực hiện các đợt bay với nhiều địa hình khác nhau. Hình ảnh được lưu lại sắc nét cùng với giải pháp tuyến đường bay 3D. Hệ thống thực hiện thao tác quét và lập bản đồ các khu vực đã được xác định trước. Lộ trình bay 3D giúp quan sát toàn diện khu vực cây trồng cần chăm sóc. 

Máy bay không người lái phun nông nghiệp chính xác bền bỉ, hiệu suất cao và thông minh. Mong rằng, bài viết này giúp nông dân hình dung được những lợi ích tuyệt với mà máy bay DJI Agras T20 đem lại. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0362.11.33.55